Kinh nghiệm làm việc của Nguyễn Thị Quỳnh Trang
2009 – 2012
|
ĐH Kinh doanh và Công nghệ HN
|
Thanh
niên tình nguyện và các hoạt động ngoại khóa
khác
|
|
Mô tả ngắn gọn về các công việc đã
thực hiện:
-
Tham gia
tích cực các hoạt động của Đoàn, Hội: trực giao thông, trực nhập học, hiến
máu nhân đạo…Mùa hè xanh tại các tỉnh miền núi phía Bắc
-
Tham gia
tình nguyện tại làng trẻ…
-
Tham gia
khóa hội thảo, nghiên cứu về Quản trị Tài Chính cá nhân.
-
Các công
việc làm thêm trau dồi kinh nghiệm: chạy bàn, bán hàng, gia sư…
|
|||
01/2014
– 8/2014
|
TC
Hàng Hóa và Thương Hiệu thuộc Hiệp Hội Chống hàng giả và bảo vệ Thương Hiệu Việt
|
Nhân viên Kinh Doanh
|
|
-
Tìm kiếm
những tổ chức cá nhân, Telesales để tiếp cận khách hàng
-
Tiếp cận
và lên lịch hẹn mời bài viết, mời tài trợ chương trình cho Tạp Chí Hàng Hóa
và Thương Hiệu.
-
Chuẩn bị
các tài liệu quảng cáo và thuyết phục khách hàng tham gia các dịch vụ của tòa soạn
-
Chăm sóc
khách hàng, tiếp nhận và hỗ trợ những phản hồi, khiếu nại từ khách hàng.
-
Hỗ trợ
Tạp Chí phát hành và lập báo cáo.
|
|||
09/2014
– 04/2015
|
Cty
TNHH Đầu Tư Xây Dựng Hoàng Phát
|
Nhân
viên hành chính – nhân sự
|
|
-
Quản lý hệ thống văn bản, giấy tờ và các thủ
tục hành chính trong công ty, phụ trách mua bán văn phòng phẩm.
-
Quản lý
nhân sự, thời gian đi làm, giờ giấc đi làm
-
Cùng với
trưởng phòng HC lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự, tổ chức tuyển dụng nhân sự
-
Phụ
trách Soạn thảo, theo dõi, lưu trữ công văn về công văn, giấy tờ, hồ sơ
-
Thực
hiện các công việc hành chính
-
Xử lý
công văn giao nhận đến công ty
-
Hỗ trợ
thực hiện các công tác liên quan nhân sự như: BHXH, lương, tổ chức sinh nhật…
-
Thủ quỹ,
hậu cần của văn phòng chi nhánh
|
|||
04/2014
– bây giờ
|
Công
ty CP Kland
|
Quản trị
nội dung – Marketing online
|
|
-
Content administrator
+ Biên soạn nội dung, viết bài quảng cáo, sáng tạo ý tưởng
truyền thông nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.
+ Lên ý tưởng, tổ chức triển khai các chương nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu. + Kiểm tra chất lượng, phát triển sản phẩm hệ thống website
+ Nghiên cứu, đánh giá về các
kế hoạch nội dung cho website
+ Cung cấp thông tin nghiên cứu
và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng
-
Marketing online
+ Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho
website
+ Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy
mạnh kết quả SEO
+ Quản trị Fanpage các vấn đề liên quan đến fanpage,
Facebook, asd, viral – seeding
+ Quản trị các kênh Marketing online: Google Adwords, Google
Display, Network, Facebook, SEO, Forum seedings, dịch vụ tăng like Fanpage
Facebook, quảng cáo Facebook Ads.
|
Đăng nhận xét